In ๐ภาพยนตร์๐ ซอมบี้ รีวิว รีวิวหนัง หนัง หนังเกาหลี Review Train to busan

[No spoil] Train to Busan หนังซอมบี้เกาหลีสุดมันส์


                   เพิ่งดูหนังเรื่องนี้จบก็เลยขอมารีวิวฉบับสั้นๆ ต้องบอกก่อนว่าไม่มีความคิดที่จะไปดูหนังเรื่องนี้มาก่อนเลย เนื่องด้วยว่าก็ไม่ได้อินกับอะไรที่เป็นซอมบี้มากมายนัก (ดู walking dead ก็หลับ World war z ก็ไม่ได้รู้สึกมันส์ขนาดนั้น แต่ก็เสพนะ) แต่ด้วยที่กระแสมาซะดีเชียว เพื่อนก็ชวนจัง ต้องลองละ!!
                    เปิดเรื่องมาก็ลุ้นเลย ดำเนินเรื่องดีไม่ค่อยดึงให้มันน่าเบื่อในช่วงแรก ปกติช่วงปูแบคกราวน์ตัวละครจะชอบเผลอหลับเสมอ เพราะมันเป็นช่วงที่ค่อนข้างน่าเบื่อ แต่เรื่องนี้มีการปูที่ไม่นานเกินไปและมีเนื้อเรื่องอื่นแทรกให้รู้สึกลุ้นเรื่อยๆ ไม่มีอารมณ์หลับแน่นอน แต่พอมาช่วงกลางๆหลังๆมีเบื่อๆช่วงดราม่าเล็กน้อย ดึงไปซักหน่อย แต่ถามว่าร้องไห้ไหม ร้องสิจะเหลือเหรอออ!! ตามสไตล์หนังเกาหลีอ่ะเนอะถนัดอยู่แล้วแนวนี้ แต่ก็เป็นการเบรกความตื่นเต้นของการวิ่งหนีซอมบี้ได้ดี ชอบความรู้สึกเหมือนเล่มเกมส์ผ่านด่านไปเรื่อยๆ เดาทางหนังไม่ออก มันก็เลยสนุกนี่แหละ ในเรื่องจะมีตัวละครน่ารำคาญหนึ่งตัวที่โคตรน่ารำคาญ แต่ถ้าไม่มีตัวละครนี้ความมันส์ก็จะหดหายไปเหมือนกันนะ ในเรื่องมันต้องมีตัวละครแบบนี้แหละ โผล่มาให้หงุดหงิดและสร้างความวุ่นวาย
                    ภาพสวย แสงสวยงาม ซีจีดูหลอกๆไปในบางฉาก แต่ก็ให้อภัยได้ ฉากวิ่งหนีซอมบี้คือลุ้นมือเกร็ง เพื่อนที่ไปดูด้วยก็ชอบมากระชากมือไปจับตอนที่มันตกใจ แล้วฉันก็ตกใจไปด้วย (ถ้าฉันเป็นผู้ชาย ฉันได้กำไรเต็มๆเลยนะ เพราะฉะนั้น ก็เป็นหนังที่เหมาะกับหนุ่มสาวช่วงจีบกันอยู่เหมือนกันนะ) ชอบที่เราได้เห็นตัวละครมีการพัฒนาความคิด ความรู้สึกจากเรื่องที่เกิดขึ้นภายในรถไฟ อันนี้ต้องไปดูกันเอาเองนะ
                    สรุปว่าเป็นหนังซอมบี้เกาหลีที่น่าสนใจมากเรื่องนึง คือไม่ได้มีโอกาสดูหนังซอมบี้ที่ลุ้นตลอดเรื่อง อุทานเหี้ย!! ทั้งเรื่อง(สาวๆคนอื่นอาจจะกรี๊ดวี้ดว้าย ทางนี้สายฮาร์ดคอนะฮะ) ไม่พาง่วงนอน แถมยังมีชอตน้ำตาซึม เรียกได้ว่าครบรส มานานมากแล้ว ถือเป็นหนังที่แนะนำให้ไปเสพกันนะฮะ (ไม่มีการให้คะแนนใดๆ แต่เพราะชอบเลยมาบอกต่อนี่แหละ) ตีตั๋วบุกไปเสพเลยค่าาา

Related Articles

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น