In ๐ประสบการณ์๐ ขัดตัว นวด ประสบการณ์สปา สปา อโรม่า Massage Spa

คึกอยากจะสวยกับสปาครั้งแรก 18+ แน่นอน






         เกริ่นนำก่อนเลยว่า บทความนี้มีความหยาบคายตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นจริง และก็สำหรับผู้ที่ไม่เคยเข้าสปาหรือคนที่อยากรู้ว่าสปามันทำอะไรบ้าง ออกตัวก่อนว่า แต่ละร้านที่ทำอาจจะไม่เหมือนกันนะฮะ 


          หากใครยังไม่เคยได้เข้าสู่วงการสปา ก็อยากจะให้ทุกคนได้ศึกษากันก่อนนะฮะว่า เราต้องเจอเหตุการณ์อะไรในห้องสปาบ้าง วันนี้มีโอกาสเลยอยากมาแชร์ประสบการณ์การทำสปาครั้งแรกแบบ 18+ ต้องขอเกริ่นสาเหตุที่เกิดมายี่สิบกว่าปีแล้วอยากจะกระแดะเข้าสปาก่อนเลย เหตุเกิดจากการไปแรดที่เกาะเต่า ตากแดดแล้วผิวเป็นสองสีตัดกัน สภาพผิวย่ำแย่เรื้อรังมาสองเดือนโดยประมาณ ประกอบกับการว่ายน้ำทุกอาทิตย์ ความไม่เท่ากันของผิวก็เพิ่มเข้าไปอีก และเนื่องจากเพื่อนสนิทสองคน(หลีและต้า บอกชื่อเลย มันโผล่มาทุกตอนของบล๊อกแน่ๆ) ได้เคยไปทำสปาที่ร้านนี้มาก่อนแล้ว ก็ได้ยินพวกมันเล่ามาให้ฟังบ้าง ก็นิมิตมีความสนอกสนใจอยากสวยกับเค้าบ้าง ก็โอเคโทรจองสามที่ ไปเลือกคอร์สเอาหน้างาน ก็ได้ขัดผิว+นวดอโรม่า ในเวลาสองชั่วโมงด้วยราคาโปรโมชั่นมา 

         พอเดินเข้าไปในสปาก็มีบริการผ้าเย็นและน้ำเก็กฮวยให้ดื่มผ่อนคลาย พร้อมๆกับการขัดเท้าในน้ำอุ่นด้วยเกลือและมะกรูด ชำระล้างเท้ากลบกลิ่นตีนนั่นเอง พอได้เวลาเดอะหลีแอนด์เดอะต้าก็เดินไปใช้ห้องบน เหลือตัวคนเดียวอยู่ข้างล่าง เจอพี่คนนวดพาไปที่ห้อง พลางพูดว่า "เปลี่ยนชุดเลยค่ะ" แล้วนางก็ปิดประตูจากไป...

          เดินไปเช็คของที่เค้าวางไว้ให้ สิ่งที่เห็นคือ ผ้าขนหนู ที่คลุมผม และผ้าดำๆที่ไม่รู้ว่าคืออะไร ความรู้สึกตอนนั้นคืองงมาก ว่าคือเปลี่ยนชุดไหนหล่ะ? แก้ผ้าหมดไหม? ผ้าดำๆที่มีรูสองรูมีไว้ทำไม? งงไปหมด จะไลน์ไปถามเพื่อนก็ไม่น่าทัน เลยตัดสินใจ แก้หมดเหลือกางเกงในไว้ตัวนึง แล้วก็เอาผ้าขนหนูคลุมตัว ตามเสื้อคลุมอีกที(กูคลุมหลายชั้นมาก 55) พี่คนทำก็เคาะประตูพอดี พอพี่แกเข้ามาก็ดูอึ้งๆ
          "ถอดเสื้อคลุมออก ถอดผ้าขนหนูแล้วนอนคว่ำบนเตียงเลยค่ะ" ก็กำลังทำตาม แต่สายตาหันไปเห็นไอ้ผ้าดำๆนั่นพอดี 
          "นี่คืออะไรหรอคะ" 
          "เอ่อ...ชั้นในค่ะ ใส่ทับไปเลย" พี่แกคงคิดว่าชั้นไม่มีอะไรติดตัวเลยสินะ แต่ฉันไม่รู้ไง ใส่ทับกางเกงในตัวเองแม่งเลย!! พอขึ้นเตียง พี่แกก็งงทำไมมีสองตัว ถึงได้รู้ว่า อ่อ !ให้ใส่ไอ้ผ้าตาข่ายดำๆนั่นตัวเดียว ก็รีบลุกมาเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว แล้วก็รีบนอนคว่ำหน้าเลย เขินเหลือเกิน 

         พี่แกก็จัดการดึงอิกางเกงสีดำตาข่ายลงไปครึ่งก้น ตอนนั้นก็ตกใจนิดๆ ยังไม่ทันได้นึกอะไร พี่แกก็ลงเกลือขัดผิวที่ด้านหลังลากไปที่ก้น จากนั้นจ้าาา ขัดซอกก้นฉันค่าาาา พอพี่แกแยงไปขัดเท่านั้นแหละ ในหัวนี่คำผรุสวาทผุดมาเต็มเลย ตามมาด้วยคำถามที่ว่า พี่เค้าต้องถึงขนาดขัดก้นคนเลยหรอวะ? ตามมาด้วยความเขิน ที่ไม่รู้จะเขินกับอะไรก็เขินกับหมอนนี่แหละวะ มุดหน้าหลับตาปี๋ มีคนอื่นนอกจากพ่อแม่เรา มาขัดก้นให้อ่ะ คืออะไรกันนน ที่แย่มากๆคือพี่แกแยงไปแล้วมีเสียง เจ๊าะแจ๊ะออกมาให้รู้สึกเหี้ยไปอีกกก ความรู้สึกโคตร awkward อ่ะ 

          แต่มันยังไม่จบไง!!!  ขัดด้านบนจบ ก็ต้องต่อที่ขา ความเห้อยู่ตรงนี้ขัดข้างขาหนีบจ้าาา แกรรร อีกนิดก็น้องน้อยเราแล้วนะ ฮืออออออ กูมาทำอะไรที่นี่เนี่ยยยยย ยัง!! ยังไม่จบ!! ด้านหลังจบ ด้านหน้าไม่จบไง พอพลิกมาด้านหน้า หลับตาเหมือนเดิม ไม่กล้ามองหน้าพี่เค้าหรอก สบายใจที่พี่เค้าเอาผ้ามาคลุมด้านบนไว้ให้ และจัดการขัดขาต่อ คราวนี้มีการจับแหกขาเล็กน้อยเพื่อความขัดซอกขาด้านในให้สะดวกกว่าเดิม ฮือออออ พี่เลิกขัดเถอะ เขินจนไม่รู้จะเขินยังไง ขัดนานด้วยนะ สัสเอ้ยยยย!!! ยังไม่จบค่ะ สิ่งที่หลีและต้าเคยบอกคือ 
          "เดี๋ยวเค้าถามเว้ยว่าจะขัดหน้าอกไหม บอกว่าไม่ก็จบแล้ว ไม่เขินๆ" แต่สิ่งที่พี่เค้าขัดไปก่อนหน้าแม่งน่าอายกว่าหน้าอกอีกนะเว้ยยย 

          ตัดภาพมาที่ห้องสปา สิ่งที่เกิดขึ้นคือ พี่แกถลกผ้าออกไปจนหมดไม่เหลืออะไรเลยยย แล้วก็ขัดไปทั้งหมด โดยไม่ถามกันซักคำ พี่คะผิดคิวเปล่า พี่ต้องถามหนูก่อนสิว่ายินยอมไหม โอโหวว!! จัดชุดใหญ่ให้เลย แม่จ๋าาา หนูเสียความบริสุทธิ์ไปแล้ว ฮืออออออ อย่าคิดว่ามันจะจบ... อย่าลืมสินี่แค่ขัดตัว มีนวดอโรม่าต่อนะ 

         พอขัดตัวเสร็จพี่แกก็ทิ้งให้อาบน้ำพร้อมกางเกงในผ้าตัวใหม่ แต่อันนี้มีแปะไว้ด้านหน้าว่า G-string ก็ลองแกะมาดู พบว่า ใส่ไงวะ? พยายามหาช่องที่มันน่าจะถูกต้อง คือช่องมันใหญ่พอๆกันไปหมด ไม่รู้อันไหนช่องขาอันไหนช่องเอวเลย เอาวะ พลิกๆดู คงจะอันนี้แหละใส่เลย!!  จนพี่เค้ามาเคาะห้องเช่นเคย และท่าเดิมเลยนอนคว่ำนวดหลังกันไป ใครว่านวดอโรม่าจะหลับได้ง่ายๆ ช่วงกดเส้นนี่เอามือจิกเตียงเลย นวดไปซักพัก ความน่าเขินอายก็เกิดขึ้นอีก นวดขานี่ก็จับแหกขานวดไปยันซอกขาอีกแล้วไง นวดน้ำมันด้วย มือลื่นไปจะทำยังง๊ายยยย!! พี่แกก็นวดไป ไอ้เราก็เกร็งไป ในใจคิดแค่ว่า พอแล้วมั้งงงง พอแล้วววว ปล่อยหนูไปเถอะ 

          ตัดภาพมาที่นวดด้านหน้า เช่นเคยค่ะ ไม่ทงไม่ถามกันซักคำ ลงมือนวดหน้าอกกันเฉยเลย!! โอ้มายก๊อดดดด ถ้าพี่เป็นผู้ชายพี่ต้องแต่งงานกับหนู รับผิดชอบหนูแล้วนะ คนแรกในการสัมผัสหนูขนาดนี้เนี่ยยยย เหลือพื้นที่ความบริสุทธิ์ให้หนูบ้าง ฮืออออออ แต่พอพี่แกย้ายไปนวดหัวเท่าแหละ หลับพับอย่างกับโดนวางยา ฟินมากกก รู้สึกตัวตอนนวดเสร็จพอดี กูจะได้ออกจากห้องนี้แล้วใช่ไหมมม!! รีบเปลี่ยนชุดออกไปรอเพื่อนอย่างไว ตอนนั้นมั่นใจมากๆว่ามันต้องโดนแบบที่กูโดนแน่ๆ เก็บความอัดอั้นไว้ จนกระทั่งขึ้นรถได้ก็โวยวายเรื่องที่พี่เค้าไม่เห็นถามเรื่องหน้าอกเลย เพื่อนทั้งสองตอบมาว่า 
         "ของพวกกูพี่เค้าถามก่อนตลอดเลยนะ ตอนนวดพี่เค้ายังเอาผ้ามาปิดหน้าอกไว้ให้เลย" ... ทำไมของกูมันฮาร์ดคอ เปิดโล่งโจ้ง ขัดทุกซอก นวดทุกมุมแบบนั้นหล่ะโว้ยยยย 

          ขณะนั้นเองหลีมันก็เปิดประเด็นใหม่ขึ้นมา "โดนขัดซอกก้นกับข้างขากันป่ะวะ ครั้งที่แล้วไม่มีอย่างนี้นะเว้ย โคตรช็อค!!" ก็ว่าสิ ทำไมพวกมึงไม่เตือนกูก่อนนนน กูจะได้ทำใจมา!!!

         บทสรุปสำหรับเรื่องนี้ เพื่อให้ทุกคนผู้ไม่คุ้นชินกับการทำสปา ได้เตรียมใจก่อนไป และรู้ว่าไอ้ผ้าผืนจิ๋วๆนั่นอ่ะ กางเกงในนะแก เค้าขัดนมนะแก ซอกก้นแกเค้าก็ขัดนะ(แต่ไม่ได้ขัดแบบทั้งก้นขนาดนั้นนะ แค่ช่วงด้านบนๆ) หรืออยากอึ๋มลองไปนวดน้ำมันดู อาจจะบึ้มขึ้นมาก็ได้นะแก เอาเป็นว่า อยากลองก็ลองเลยแกรรรร


ปล. ถามกันมามากมายว่าไปทำที่ไหน ราคาเท่าไหร่ ตอบ Peony Spa แถวๆวงเวียนใหญ่ ราคา ณ กรกฏาคม 2016 ขัดตัว+นวดน้ำมัน ราคา 1400 (ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใด)



Related Articles

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับการแชร์ประสบการณ์ครับ
    เขียนได้น่าอ่านมาก...ฮาทุกช๊อต น่าติดตาทุกบรรทัด 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นวดอยู่ที่ไหนคะสนใจนวดน้ำมันพอดีเลยค่ะ

      ลบ
  2. ชายเเท้ๆหน้าตาดีสุภาพจริงใจ รับนวดน้ำมันอีโลติกผ่อนคลายให้สุภาพสตรีเท่านั้นครับสุภาพให้เกียติเก็บความลับได้ครับ ติดต่อ ไลน์ boybkk77

    ตอบลบ
  3. เขียนสนุกน่าติดตามดีครับ

    ตอบลบ